Created by Aman 01 February 2025
RBI guidelines latest update today :नमस्कार मित्रांनो,व्यवसाय किंवा वैयक्तिक गरजांसाठी कर्ज घेणे सामान्य आहे. जर एखादा ग्राहक कर्जाची परतफेड करू शकत नसेल तर बँक कर्मचारी किंवा एजंटला घरी पाठवते. पण रिझव्र्ह बँकेने सांगितले की, कर्जाची परतफेड केली नाही तर आता बँकेला इतक्या दिवसांची नोटीस द्यावी लागेल.RBI guidelines latest update today
व्यवसाय किंवा वैयक्तिक गरजांसाठी कर्ज घेणे सामान्य आहे. जर एखादा ग्राहक कर्जाची परतफेड करू शकत नसेल तर बँक कर्मचारी किंवा एजंटला घरी पाठवते. ग्राहकाने या स्थितीत समजून घेतले पाहिजे की बँक त्याला धमकावू शकत नाही.RBI guidelines latest update today
कर्जाची परतफेड करण्यास उशीर झाल्यामुळे समस्या उद्भवू शकतात, परंतु ग्राहकाने त्याच्या परिस्थितीबद्दल स्पष्ट असले पाहिजे आणि बँकेशी वाटाघाटी केल्या पाहिजेत जेणेकरून तोडगा काढता येईल.RBI guidelines latest update today
लक्षात ठेवा की काही वर्षांपूर्वी, रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया (RBI) बँकांवर कठोरपणे उतरली होती कारण वसुली एजंटांनी कर्ज थकबाकीदारांना त्रास दिला होता. यानंतर बँकांनी ग्राहकांसाठी सर्वोत्तम पद्धतींचे पालन करण्याचा निर्णय घेतला, ज्याला वचनबद्धता संहिता म्हणतात.
हे अधिकार देखील वाचा
नोटिस करण्याचा अधिकार :डिफॉल्ट झाल्यास, बँका बँक सिक्युरिटायझेशन अँड रिकन्स्ट्रक्शन ऑफ फायनान्शियल ॲसेट्स अँड इनफोर्समेंट ऑफ सिक्युरिटी इंटरेस्ट ॲक्ट अंतर्गत मालमत्तेचा ताबा घेतात. RBI guidelines latest update today
कर्जाची परतफेड करण्यासाठी प्रथम वेळ द्यावा लागेल. 90 दिवसांपेक्षा जास्त काळ थकबाकीची परतफेड न केल्यास, डिफॉल्टरचे खाते NPA श्रेणीत टाकले जाते, तर बँकेला डिफॉल्टरला 60 दिवसांची नोटीस द्यावी लागते. याव्यतिरिक्त, त्याला मालमत्तेच्या विक्रीसाठी 30 दिवसांची सार्वजनिक सूचना द्यावी लागेल. त्यात विक्रीची संपूर्ण माहिती असते.
लिलावानंतर मिळालेली अतिरिक्त रक्कम
जर बँकेकडे 1 कोटी रुपयांच्या मालमत्तेवर 50 लाख रुपये थकबाकी असेल, तर मालमत्ता विक्री केल्यानंतर बँकेला थकबाकीची रक्कम आणि इतर खर्च साफ करावे लागतील. सर्व खर्च आणि थकबाकी भरल्यावर, डिफॉल्टरने उर्वरित पैसे परत करणे आवश्यक आहे. या प्रक्रियेद्वारे आर्थिक शिस्त सुनिश्चित केली जाते.RBI guidelines latest update today
तुम्ही या सूचनेवर आक्षेप घेऊ शकता
नोटीस कालावधी दरम्यान डिफॉल्टर मालमत्ता ताब्यात घेण्याच्या नोटीसवर आपला आक्षेप व्यक्त करू शकतो. यावर अधिकाऱ्याला सात दिवसांत उत्तर द्यावे लागणार आहे. अधिकाऱ्याने आक्षेप नाकारल्यास, त्याने त्याची खरी कारणे स्पष्ट केली पाहिजेत.
सामील होण्याचा अधिकार
बँक कर्मचारी किंवा एजंट यांनी डिफॉल्टरच्या गोपनीयतेची काळजी घ्यावी. ते फक्त डिफॉल्टरच्या आवडत्या ठिकाणी बसू शकतात. डिफॉल्टरचे ठिकाण सांगितले नसल्यास, कर्मचारी किंवा एजंट डिफॉल्टरच्या घरी किंवा कामाच्या ठिकाणी सकाळी 7 ते संध्याकाळी 7 या वेळेत जाऊ शकतात.
RBI guidelines latest update today